Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm

Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành chất lượng cho các sản phẩm mang thương hiệu Innoyo. Chính sách bảo hành cụ thể như sau:

I. Quy Định Chung

  1. Sản phẩm mang thương hiệu Innoyo được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 6 - 12 tháng (tuỳ nhóm sản phẩm) kể từ ngày mua hàng.
  2. Thời hạn bảo hành tính từ ngày mua lần đầu trên hoá đơn. Với sản phẩm mua trực tuyến sẽ áp dụng theo ngày nhận hàng trong đơn hàng trực tuyến.
  3. Sản phẩm được đổi là sản phẩm cùng loại, cùng màu sắc và giá trị với sản phẩm đã mua. Trường hợp không còn sản phẩm cùng loại với sản phẩm yêu cầu bảo hành, CSKH sẽ liên hệ để thông báo với khách hàng và sẽ đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương.

Phân loại từng dòng sản phẩm

Thời gian bảo hành tuỳ từng nhóm sản phẩm, cụ thể theo bảng phân loại sau:

STTNhóm sản phẩmThời gian bảo hànhLỗi bảo hành (lỗi kỹ thuật)
1Tai nghe Bluetooth®12 thángKhông nhận sạc, sạc không vào pin, không thể kết nối với bất kỳ điện thoại nào , không sử dụng được
2Máy sấy tóc tốc độ cao12 thángKhông hoạt động được,
3Quạt cầm tay mini6 thángKhông nhận sạc, không sử dụng được chức năng trong mô tả sản phẩm.
4Quạt cầm tay băng lạnh6 thángKhông nhận sạc, không sử dụng được chức năng trong mô tả sản phẩm.
5Sạc dự phòng không dây12 thángKhông vào điện (không thể sạc cho sạc dự phòng) không thể sạc hầu hết các dòng điện thoại.
6Máy rửa xe cầm tay12 thángKhông nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được
7Tay cầm chụp ảnh12 thángKhông thể tìm kết - kết nối với hầu hết các thiết bị, không nhận thiết bị, sạc không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
8Đèn trợ sáng điện thoại12 thángĐèn không hoạt động, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
9Phụ kiện đi kèm hoặc tặng kèm theo sản phẩmKhông bảo hành 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

II. Điều Kiện Áp Dụng Bảo Hành

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành;
  2. Người mua phải cung cấp được hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ;
  3. Lỗi được xác định là do nhà sản xuất, cụ thể nêu tại mục I;​
  4. Sản phẩm không bị hư hỏng do tác động bên ngoài hoặc sử dụng sai hướng dẫn;
  5. Sản phẩm không bị can thiệp, sửa chữa bởi bên thứ ba không được INNO ủy quyền;​
  6. Sản phẩm phải còn nguyên hộp, tem nhãn dán trên sản phẩm và trên hộp không bị rách, không chắp vá, không bị tẩy xóa.

III. Trường Hợp Từ Chối Bảo Hành

Chính sách bảo hành sản phẩm không áp dụng trong trường hợp hư hỏng do con người gây ra hoặc bất kỳ trường hợp nào sau đây:

  1. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành;
  2. Sản phẩm bị hư hỏng ngoại quan do quá trình sử dụng (ví dụ: trầy xước, gãy nút, biến dạng, nứt, vỡ, mài mòn, v.v);
  3. Hư hỏng do người dùng gây nên hoặc do sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng, chẳng hạn như sử dụng dưới nhiệt độ quá cao, sử dụng cùng các phụ kiện không phải của hãng nằm trong bộ sản phẩm, có sự can thiệp bên ngoài vào thiết bị, v.v;
  4. Sản phẩm đã qua tháo lắp, sửa chữa, thay thế, điều chỉnh bởi cá nhân hoặc đơn vị khác mà không được INNO ủy quyền;
  5. Sản phẩm bị ẩm ướt hoặc bị ảnh hưởng do các điều kiện, tác động của môi trường, bị bào mòn, oxy hóa, có vết mốc, rỉ sét, bị thức ăn hoặc chất lỏng đổ vào hoặc bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm hóa học.
  6. Không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ hoặc hóa đơn trên tài khoản mua hàng từ những kênh phân phối chính thức của INNO, hoặc không có những giấy tờ hợp lệ khác liên quan đến sản phẩm như thiếu số series/mã vạch hoặc số series/mã vạch/ logo trên sản phẩm bị thay đổi, bị chỉnh sửa hoặc không đúng với sản phẩm;
  7. Các hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng;
  8. Sản phẩm hư hỏng trong các trường hợp bất khả kháng như: lũ lụt, cháy nổ, động đất, sét đánh, tai nạn, côn trùng/động vật xâm nhập, v.v..

IV. Quy Trình Bảo Hành

  1. Khách hàng liên hệ với CSKH của kênh mua hàng hoặc đến trực tiếp Trung tâm bảo hành hoặc hệ thống INNO Shop để được hướng dẫn cung cấp thông tin cần thiết. Khách hàng có thể gửi sản phẩm yêu cầu bảo hành thông qua đơn vị vận chuyển được chỉ định hoặc đem sản phẩm cùng với hoá đơn gốc hoặc ảnh chụp đơn hàng trực tuyến (có thông tin mã đơn hàng) trực tiếp Trung tâm bảo hành hoặc hệ thống INNO Shop để được hỗ trợ kiểm tra và tiếp nhận bảo hành.
  2. Hoá đơn / Ảnh chụp đơn hàng trực tuyến (có thông tin mã đơn hàng) là yêu cầu bắt buộc khi gửi bảo hành sản phẩm.
  3. Chúng tôi sẽ kiểm tra và xác định lỗi của sản phẩm. Nếu đủ điều kiện, sản phẩm sẽ được bảo hành theo chính sách và chúng tôi sẽ thu hồi lại sản phẩm lỗi. Nếu sau kiểm tra không phát hiện lỗi, sản phẩm sẽ được gửi trả lại cho khách hàng.
  4. Nếu có phát sinh vấn đề khác, CSKH sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để thông báo.

V. Chi phí vận chuyển

  1. Trong thời hạn bảo hành: Hãng sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển.
  2. Hết hạn bảo hành/ Ngoài phạm vi bảo hành: Sau khi kiểm tra, nếu sản phẩm không đủ điều kiện được bảo hành, Innoyo sẽ hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng. Khách hàng vui lòng tự chi trả phí vận chuyển hai chiều.

VI. Thông Tin Quan Trọng Cần Lưu Ý

​Chính sách này có thể được điều chỉnh theo thời gian. Vui lòng cập nhật thông tin mới nhất từ chúng tôi hoặc các đại lý phân phối chính thức.  

VII. Thông Tin Liên Hệ

 

Service Center

 Số 296 Đường 3/2, (INNO Shop 3/2), Phường 12, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh
 - Giờ làm việc : 08:30-17:30, T2–T6. Nghỉ: T7- CN và các ngày lễ/tết .
 

Hệ thống cửa hàng INNO

Tham khảo tại : https://innoshop.vn/pages/he-thong-cua-hang 

-Giờ làm việc: 10h – 19h (Phụ thuộc vào lịch mở cửa của TTTM) - Hỗ trợ tiếp nhận

HOTLINE - Bảo hành

-    Giờ làm việc: 08:30-17:30, Thứ 2 - Thứ 7 hàng tuần. Nghỉ vào Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết.
 

Zalo OA (Service)

- Giờ làm việc: 08:30 -17:30, Thứ 2 - Thứ 6 hàng tuần. Nghỉ vào Thứ 7 – Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết.

Đường link: https://zalo.me/690309197127290047 hoặc Quét mã QR: 

Thu gọn