Loại sản phẩmChính sách đổi mớiThời Gian Bảo HànhĐiều kiện bảo hànhChính sách bảo hànhĐịa điểm TTBH
OPPO và phụ kiện OPPO30 ngày- Phone: Thân
Thiết Bị / Pin Tích Hợp Theo Thiết Bị : 12 tháng

- Phụ Kiện Theo Thiết Bị: 6 tháng

- Phụ kiện OPPO (watch / sạc dự phòng / cáp / band / tai nghe / loa..): 12 tháng
ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH
Bảo hành này không bao gồm thiệt hại do con người gây ra hoặc bất kỳ điều kiện nào sau đây, tuy nhiên các dịch vụ sửa chữa trả phí luôn được đáp ứng.

1. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành;

2. Hư hỏng do người tiêu dùng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng dẫn dẫn đến hư hỏng hoặc bị sự cố, chẳng hạn như sử dụng dưới nhiệt độ quá cao, sử dụng cùng các phụ kiện không phải của OPPO, sử dụng các phần mềm can thiệp sâu vào hệ thống vận hành của thiết bị, v.v;

3. Máy đã bị vô nước, hư hỏng, vỡ màn hình, đã qua kiểm tra, sửa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi phần mềm, phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác mà không được OPPO ủy quyền hoặc máy trong tình trạng bị khóa hoặc khóa SIM;

4. Máy bị ẩm ướt hoặc ảnh hưởng do các điều kiện môi trường nóng ẩm hoặc những thay đổi nhanh chóng trong những điều kiện đó, bị bào mòn, oxy hóa, bị thức ăn hoặc chất lỏng đổ vào hoặc bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm hóa học. Có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, chất lỏng;

5. Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như: lũ lụt, cháy nổ, động đất, sét đánh, tai nạn, côn trùng/động vật xâm nhập, v.v.;

6. Không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ, hoặc những giấy tờ hợp lệ khác liên quan đến sản phẩm như số IMEI, mã vạch bị thay đổi, sửa chữa hoặc mất hoặc không đúng với sản phẩm;

7. Tự gây nên tình trạng hư hỏng, biến dạng, nứt, vỡ, mài mòn, trầy xước ở thân máy, bàn phím, màn hình, phụ kiện;

8. Các hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng.
Danh sách TTBH của OPPO tại VN:
https://support.oppo.com/vn/service-center/
Máy lọc không khí levoit 24 tháng- Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành và phải còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng, thay đổi hình dạng, chức năng (cong vênh, gãy, lệch, cháy nám…) do tác động của ngoại lực hoặc các yếu tố bên ngoài tác động.
- Sản phẩm không có dấu hiệu bị ẩm, thấm nước gây ra chập cháy, hoen rỉ.
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn thông tin S/N và tem của nhà phân phối.
- Phải có hóa đơn GTGT từ đại lý ủy quyền hợp lệ.
- Đổi 1-1 trong suốt thời gian bảo hành nếu thỏa mãn điều kiện bảo hành.
- Sau khi TTBH nhận được sản phẩm lỗi từ đại lý hoặc người tiêu dùng, nếu kỹ thuật kiểm tra lỗi sản phẩm là lỗi nhà sản xuất và trong hạn bảo hành thì sẽ làm thủ tục đổi hàng ngay lập tức (thời gian xử lý không vượt quá 03 7-10 ngày làm việc tính theo ngày ký nhận Bill chuyển phát và không tính CN). Nếu trường hợp mặt hàng này trong kho không có sẵn thì thời gian chờ hàng về để đổi tối đa 2-3 tuần.
- Vì sản phẩm được đổi mới nguyên hộp nên sản phẩm lỗi gửi bảo hành cũng phải được gửi nguyên hộp với đầy đủ phụ kiện đi kèm sản phẩm ban đầu.
- Nếu sản phẩm lỗi gửi đi bảo hành(pin, sạc,….) không có phụ kiện & hộp thì TTBH sẽ đổi mới 1 sản phẩm tương đương sản phẩm bị lỗi (không gồm hộp, phụ kiện đi kèm) sau khi kiểm tra đúng lỗi và đủ điều kiện bảo hành.
- Đổi 1-1 trong suốt thời gian bảo hành nếu thỏa mãn điều kiện bảo hành.
- Sau khi TTBH nhận được sản phẩm lỗi từ đại lý hoặc người tiêu dùng, nếu kỹ thuật kiểm tra lỗi sản phẩm là lỗi nhà sản xuất và trong hạn bảo hành thì sẽ làm thủ tục đổi hàng ngay lập tức (thời gian xử lý không vượt quá 03 7-10 ngày làm việc tính theo ngày ký nhận Bill chuyển phát và không tính CN). Nếu trường hợp mặt hàng này trong kho không có sẵn thì thời gian chờ hàng về để đổi tối đa 2-3 tuần.
- Vì sản phẩm được đổi mới nguyên hộp nên sản phẩm lỗi gửi bảo hành cũng phải được gửi nguyên hộp với đầy đủ phụ kiện đi kèm sản phẩm ban đầu.
- Nếu sản phẩm lỗi gửi đi bảo hành(pin, sạc,….) không có phụ kiện & hộp thì TTBH sẽ đổi mới 1 sản phẩm tương đương sản phẩm bị lỗi (không gồm hộp, phụ kiện đi kèm) sau khi kiểm tra đúng lỗi và đủ điều kiện bảo hành.
Máy sấy tóc Laifen 24 tháng- Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành và phải còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng, thay đổi hình dạng, chức năng (cong vênh, gãy, lệch, cháy nám…) do tác động của ngoại lực hoặc các yếu tố bên ngoài tác động.
- Sản phẩm không có dấu hiệu bị ẩm, thấm nước gây ra chập cháy, hoen rỉ.
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn thông tin S/N và tem của nhà phân phối.
- Phải có hóa đơn GTGT từ đại lý ủy quyền hợp lệ.
- Đổi 1-1 trong suốt thời gian bảo hành nếu thỏa mãn điều kiện bảo hành.
- Sau khi TTBH nhận được sản phẩm lỗi từ đại lý hoặc người tiêu dùng, nếu kỹ thuật kiểm tra lỗi sản phẩm là lỗi nhà sản xuất và trong hạn bảo hành thì sẽ làm thủ tục đổi hàng ngay lập tức (thời gian xử lý không vượt quá 03 7-10 ngày làm việc tính theo ngày ký nhận Bill chuyển phát và không tính CN). Nếu trường hợp mặt hàng này trong kho không có sẵn thì thời gian chờ hàng về để đổi tối đa 2-3 tuần.
- Vì sản phẩm được đổi mới nguyên hộp nên sản phẩm lỗi gửi bảo hành cũng phải được gửi nguyên hộp với đầy đủ phụ kiện đi kèm sản phẩm ban đầu.
- Nếu sản phẩm lỗi gửi đi bảo hành(pin, sạc,….) không có phụ kiện & hộp thì TTBH sẽ đổi mới 1 sản phẩm tương đương sản phẩm bị lỗi (không gồm hộp, phụ kiện đi kèm) sau khi kiểm tra đúng lỗi và đủ điều kiện bảo hành.
o        HCM 1: 27 Nguyễn Trung Trực, P.Bến Thành, Quận 1, TPHCM.
o        HCM 2: 598 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TPHCM
o        HCM 3: 188 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP. HCM
o        HCM 4: Lầu 1, Toà nhà Tản Đà Court, 86 Tản Đà, P.11, Quận 5, TP. HCM.
o        Hà Nội 1: Tòa nhà Viettel Post, Ngõ 15 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
o        Hà Nội 2: VINAFOR TOWER, Số 4 Yecxanh, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
o        Đà Nẵng: RICCO Tower 363 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
o        Cần Thơ: Lầu 5, Tòa nhà STS, số 11B Đại lộ Hòa Bình, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Robot hút bụi15 ngàyMáy 24 tháng, Phụ kiện 6 tháng, Pin 12 tháng- Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành và phải còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng, thay đổi hình dạng, chức năng (cong vênh, gãy, lệch, cháy nám…) do tác động của ngoại lực hoặc các yếu tố bên ngoài tác động.
- Sản phẩm không có dấu hiệu bị ẩm, thấm nước gây ra chập cháy, hoen rỉ.
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn thông tin S/N và tem của nhà phân phối.
- Phải có hóa đơn GTGT từ đại lý ủy quyền hợp lệ.
- Đổi 1-1 trong thời gian quy định 15 ngày nếu TTBH thẩm định xác nhận lỗi kỹ thuật
- Sau khi TTBH nhận được sản phẩm lỗi từ đại lý hoặc người tiêu dùng, nếu kỹ thuật kiểm tra lỗi sản phẩm là lỗi nhà sản xuất và trong hạn bảo hành thì sẽ làm thủ tục bảo hành sửa chữa. thay thế linh kiện nếu có (thời gian xử lý không vượt quá 03 7-10 ngày làm việc tính theo ngày ký nhận Bill chuyển phát và không tính CN). Nếu trường hợp mặt hàng này trong kho không có sẵn thì thời gian chờ hàng về để đổi tối đa 2-3 tuần.

Áp dụng đối với sản phẩm được đổi mới:
- Vì sản phẩm được đổi mới nguyên hộp nên sản phẩm lỗi gửi bảo hành cũng phải được gửi nguyên hộp với đầy đủ phụ kiện đi kèm sản phẩm ban đầu.
- Nếu sản phẩm lỗi gửi đi bảo hành(pin, sạc,….) không có phụ kiện & hộp thì TTBH sẽ đổi mới 1 sản phẩm tương đương sản phẩm bị lỗi (không gồm hộp, phụ kiện đi kèm) sau khi kiểm tra đúng lỗi và đủ điều kiện bảo hành.

Trường hợp sản phẩm bảo hành 3 lần cùng 1 lỗi sẽ được áp dụng đổi mới thân máy 
o        HCM : Tòa nhà UOA, Số 6 Tân Trào Quận 7
o        Hà Nội 1: Tòa nhà Viettel Post, Ngõ 15 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
o        Đà Nẵng: RICCO Tower 363 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Camera Botslab
(indoor / outdoor)
 Máy 24 tháng, Phụ kiện 6 tháng - Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành và phải còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng, thay đổi hình dạng, chức năng (cong vênh, gãy, lệch, cháy nám…) do tác động của ngoại lực hoặc các yếu tố bên ngoài tác động.
- Sản phẩm không có dấu hiệu bị ẩm, thấm nước gây ra chập cháy, hoen rỉ.
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn thông tin S/N và tem của nhà phân phối.
- Phải có hóa đơn GTGT từ đại lý ủy quyền hợp lệ.
- Đổi 1-1 trong suốt thời gian bảo hành nếu thỏa mãn điều kiện bảo hành.
- Sau khi TTBH nhận được sản phẩm lỗi từ đại lý hoặc người tiêu dùng, nếu kỹ thuật kiểm tra lỗi sản phẩm là lỗi nhà sản xuất và trong hạn bảo hành thì sẽ làm thủ tục đổi hàng ngay lập tức (thời gian xử lý không vượt quá 03 7-10 ngày làm việc tính theo ngày ký nhận Bill chuyển phát và không tính CN). Nếu trường hợp mặt hàng này trong kho không có sẵn thì thời gian chờ hàng về để đổi tối đa 2-3 tuần.
- Vì sản phẩm được đổi mới nguyên hộp nên sản phẩm lỗi gửi bảo hành cũng phải được gửi nguyên hộp với đầy đủ phụ kiện đi kèm sản phẩm ban đầu.
- Nếu sản phẩm lỗi gửi đi bảo hành(pin, sạc,….) không có phụ kiện & hộp thì TTBH sẽ đổi mới 1 sản phẩm tương đương sản phẩm bị lỗi (không gồm hộp, phụ kiện đi kèm) sau khi kiểm tra đúng lỗi và đủ điều kiện bảo hành.
o        HCM 1: 27 Nguyễn Trung Trực, P.Bến Thành, Quận 1, TPHCM.
o        HCM 2: 598 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TPHCM
o        HCM 3: 188 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP. HCM
o        HCM 4: Lầu 1, Toà nhà Tản Đà Court, 86 Tản Đà, P.11, Quận 5, TP. HCM.
o        Hà Nội 1: Tòa nhà Viettel Post, Ngõ 15 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
o        Hà Nội 2: VINAFOR TOWER, Số 4 Yecxanh, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
o        Đà Nẵng: RICCO Tower 363 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
o        Cần Thơ: Lầu 5, Tòa nhà STS, số 11B Đại lộ Hòa Bình, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
máy hut bụi cầm tay Roborock15 ngàyMáy 24 tháng, Phụ kiện 6 tháng, Pin 12 tháng- Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành và phải còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng, thay đổi hình dạng, chức năng (cong vênh, gãy, lệch, cháy nám…) do tác động của ngoại lực hoặc các yếu tố bên ngoài tác động.
- Sản phẩm không có dấu hiệu bị ẩm, thấm nước gây ra chập cháy, hoen rỉ.
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn thông tin S/N và tem của nhà phân phối.
- Phải có hóa đơn GTGT từ đại lý ủy quyền hợp lệ.
- Đổi 1-1 trong thời gian quy định 15 ngày nếu TTBH thẩm định xác nhận lỗi kỹ thuật
- Sau khi TTBH nhận được sản phẩm lỗi từ đại lý hoặc người tiêu dùng, nếu kỹ thuật kiểm tra lỗi sản phẩm là lỗi nhà sản xuất và trong hạn bảo hành thì sẽ làm thủ tục bảo hành sửa chữa. thay thế linh kiện nếu có (thời gian xử lý không vượt quá 03 7-10 ngày làm việc tính theo ngày ký nhận Bill chuyển phát và không tính CN). Nếu trường hợp mặt hàng này trong kho không có sẵn thì thời gian chờ hàng về để đổi tối đa 2-3 tuần.

Áp dụng đối với sản phẩm được đổi mới:
- Vì sản phẩm được đổi mới nguyên hộp nên sản phẩm lỗi gửi bảo hành cũng phải được gửi nguyên hộp với đầy đủ phụ kiện đi kèm sản phẩm ban đầu.
- Nếu sản phẩm lỗi gửi đi bảo hành(pin, sạc,….) không có phụ kiện & hộp thì TTBH sẽ đổi mới 1 sản phẩm tương đương sản phẩm bị lỗi (không gồm hộp, phụ kiện đi kèm) sau khi kiểm tra đúng lỗi và đủ điều kiện bảo hành.

Trường hợp sản phẩm bảo hành 3 lần cùng 1 lỗi sẽ được áp dụng đổi mới thân máy 
o        HCM : Tòa nhà UOA, Số 6 Tân Trào Quận 7
o        Hà Nội 1: Tòa nhà Viettel Post, Ngõ 15 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
o        Đà Nẵng: RICCO Tower 363 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Anker
(cáp sạc, sạc dự phòng, loa)
 18 tháng- Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng, thay đổi hình dạng, chức năng (cong vênh, gãy, lệch, cháy nám...) do tác động của ngoại lực hoặc các yếu tố bên ngoài tác động.

- Sản phẩm không có dấu hiệu bị ẩm, vô nước dẫn đến gây chạm mạch.

- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn thông tin S/N và tem của nhà phân phối còn nguyên vẹn với đầy đủ thông tin thời gian bảo hành.

- Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành và kèm theo hoá đơn mua hàng từ đại lý uỷ quyền hợp lệ (hoá đơn điện tử hoặc hoá đơn giấy). Chúng tôi có quyền từ chối bảo hành nếu không xác minh được thông tin mua hàng từ đại lý bán lẻ là hợp lệ, trong trường hợp này các bạn cứ mang sản phẩm đến nơi các bạn mua hàng để bảo hành.
 

- Vì sản phẩm được đổi mới nguyên hộp nên sản phẩm trả bảo hành cũng phải được gởi lại với tình trạng nguyên hộp với đầy đủ phụ kiện, sản phẩm ban đầu. Nếu chỉ mang đến sản phẩm bị lỗi (pin, sạc....), không có phụ kiện & hộp thì chỉ được đổi mới 1 sản phẩm tương đương sản phẩm bị lỗi  (ko gồm hộp, phụ kiện đi kèm) sau khi kiểm tra đúng lỗi được bảo hành.

- Các sản phẩm không áp dùng chế độ bảo hành: Các sản phẩm không có yếu tố điện tử và có hao mòn trong quá trình sử dụng như Ốp lưng; Giá đỡ; Túi chống nước; Bao/túi đựng pin; Bao/túi đựng loa; Pin kiềm Alkaline...
- Đổi 1-1 trong suốt thời gian bảo hành nếu thỏa mãn điều kiện bảo hành.
- Sau khi TTBH nhận được sản phẩm lỗi từ đại lý hoặc người tiêu dùng, nếu kỹ thuật kiểm tra lỗi sản phẩm là lỗi nhà sản xuất và trong hạn bảo hành thì sẽ làm thủ tục đổi hàng ngay lập tức (thời gian xử lý không vượt quá 03 7-10 ngày làm việc tính theo ngày ký nhận Bill chuyển phát và không tính CN). Nếu trường hợp mặt hàng này trong kho không có sẵn thì thời gian chờ hàng về để đổi tối đa 2-3 tuần.
- Vì sản phẩm được đổi mới nguyên hộp nên sản phẩm lỗi gửi bảo hành cũng phải được gửi nguyên hộp với đầy đủ phụ kiện đi kèm sản phẩm ban đầu.
- Nếu sản phẩm lỗi gửi đi bảo hành(pin, sạc,….) không có phụ kiện & hộp thì TTBH sẽ đổi mới 1 sản phẩm tương đương sản phẩm bị lỗi (không gồm hộp, phụ kiện đi kèm) sau khi kiểm tra đúng lỗi và đủ điều kiện bảo hành.
- Đối với tai nghe True Wireless (TWS): Lỗi bộ phận nào thì đổi mới bộ phận đó.
Lỗi tai nghe bên trái (L) sẽ được đổi mới tai nghe bên trái (L).
Lỗi tai nghe bên phải (R) sẽ được đổi mới tai nghe bên phải (R).
Lỗi hộp sạc sẽ được đổi mới hộp sạc.
Hà Nội: 180D Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.

Sài Gòn: 90 Lê Lâm, Phú Thạnh, Tân Phú, TP.HCM
JBL 12 tháng
(Tính từ ngày kích hoạt hoặc ngày mua)
1.1 Tất cả sản phẩm thuộc phân phối bởi PGI, còn trong thời gian bảo hành và có thông tin kích hoạt bảo hành điện tử.
1.2 Mã vạch ,chữ in, chữ khắc… Serial number của Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, nguyên bản, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.
1.3 Các sản phẩm không có Serial number mặc định trên sản phẩm: cần phải giữ hộp sản phẩm, thông tin kích hoạt bảo hành điện tử hợp lệ, phiếu mua hàng hoặc hoá đơn tài chính có thể hiện Serial number của sản phẩm trùng với sản phẩm thực tế.
1.4 Chính sách bảo hành bao gồm sửa chữa, thay thế linh kiện, cập nhật phần mềm hoặc các phương án, quy trình, biện pháp xử lý cần thiết khác sẽ theo quyết định của Trung tâm Bảo hành PGI.
1.5 Thời gian bảo hành sẽ trong vòng 07 (bảy) ngày làm việc ( không tính Chủ nhật, ngày lễ ) kể từ ngày tiếp nhận sản phẩm và tùy từng trường hợp khác nhau có thể giải quyết/xử lý chậm hoặc sớm hơn thời gian dự định.
1.6 Đối với các mã sản phẩm tai nghe, trường hợp không sửa chữa bảo hành được sẽ được Trung tâm bảo hành đổi mới qua sản phẩm cùng model hoặc tương đương tính năng, cùng giá trị của sản phẩm tại thời điểm mua hàng hoặc bù tiền khi đổi sang mã sản phẩm có giá trị bán lẻ cao hơn. Đối với sản phẩm sửa chữa/thay thế/đổi mới khác, thời gian bảo hành sẽ được tính tiếp tục theo thời gian của sản phẩm lỗi ban đầu.
1.7 Việc bảo hành chỉ có giá trị và áp dụng tại các Trung tâm bảo hành PGI hoặc các trung tâm bảo hành khác có sự ủy quyền của PGI. Trong thời gian bảo hành, sản phẩm chỉ được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.
1.8 Các bộ phận bị hư hỏng, bị lỗi sau khi được thay thế sẽ được công ty thu hồi vì mục đích phát triển sản phẩm ngày một tốt hơn.
1.9 Việc sửa chữa và linh kiện thay thế sẽ được bảo hành 01 tháng tính từ ngày khách hàng nhận lại sản phẩm và không vượt quá 30 ngày kể từ ngày chúng tôi thông báo mời Quý khách hàng đến nhận lại sản phẩm bảo hành/dịch vụ.
1.10 Đối với sản phẩm mua tại Đại lý được PGI uỷ quyền phân phối và đã được Đại lý đăng ký thực hiện sửa chữa dịch vụ thay, trong trường hợp phát sinh các vấn đề không rõ, Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đại lý để được hỗ trợ thông tin.
1. Khu vực HCM
10 Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1
Hotline: 0286.299.0552

2. Khu vực Hà Nội:
 395 Trần Khát Chân, P. Thanh Nhàn, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline:  0286.299.0552  nhánh 1

3. Chi nhánh Đà Nẵng:
28 Hàm Nghi, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Hotline: 0236.3653.868 
Apple
(Phụ kiện và sản phẩm apple)
 12 thángKhông bảo hành đối với hỏng hóc do sử dụng các phụ kiện không phải của Apple
Không bảo hành khi sử dụng không đúng theo hướng dẫn và kỹ thuật của Apple
Không bảo hành do sử dụng sai quy cách, lạm dụng, mất máy hay do những nguyên nhân từ thiên tai như động đất, lũ lụt và những nguyên nhân từ môi trường bên ngoài như nhiệt độ do nóng, do lửa, ẩm mốc v.v
Không bảo hành do can thiệp vào máy như tháo ốc vít, mở lưng nắp, bung máy.
Không bảo hành do hỏng hóc do tự ý nâng cấp, restore không theo hướng dẫn của đại diện Apple hay đại diện kỹ thuật của nhà phân phối ủy quyền của Apple.
Chính sách bảo hành Apple không áp dụng cho máy trầy xước, máy bị thấm nước hay các chất lỏng khác như hư bể vỏ, bị móp méo các cổng giao tiếp do người sử dụng vô ý
Số serial của máy bị mất hay xóa mờ
Không bảo hành khi người sử dụng cài đặt phần mềm không phải của Apple
Không được bảo hành khi máy jailbreak, unlock
Những lỗi, hư hỏng khác có nguyên nhân từ người sử dụng không được áp dụng chính sách bảo hành Apple.
Thời gian bảo hành bắt đầu được tính :
Từ ngày đầu tiên khi iPhone được active hay ngày mua hàng, hoặc dựa trên ngày của hóa đơn bán hàng đối với hàng shipment.
Đối với phụ kiện iPhone ( bluetooth, dock, tai nghe, sạc.v.v...) : Apple bảo hành cùng ngày với ngày mua và kích hoạt iPhone ( nếu mua cùng lúc) hoặc là ngày căn cứ trên hóa đơn bán hàng khi mua phụ kiện lẻ).
Apple sẽ cộng thêm 90 ngày bảo hành trong trường hợp : theo chính sách bảo hành Apple, khi iPhone vẫn còn hạn bảo hành nhưng tại thời điểm người sử dụng mang đi bảo hành thì thời hạn bảo hành còn lại ít hơn 90 ngày. Nếu tại thời điểm iPhone cần bảo hành trên 90 ngày thì ngày bảo hành còn lại vẫn ko thay đổi và ko được cộng thêm.
Để biết máy active chưa và thời gian bảo hành của Apple truy cập đường link sau: https://checkcoverage.apple.com/
Danh sách các TTBH của Apple tại VN:
https://www.thegioididong.com/hoi-dap/danh-sach-cac-trung-tam-bao-hanh-cua-apple-o-viet-nam-theo-1338736
undefined
Thu gọn