Với mục tiêu đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đến tay khách hàng thông qua quy trình cẩn thận và thuận lợi, INNO Shop, hệ thống bán lẻ sản phẩm công nghệ, áp dụng các chính sách giao hàng sau đây:
Cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc cho khách hàng mua hàng trực tuyến qua Website, Fanpage, điện thoại, và tại cửa hàng.
Sử dụng các dịch vụ vận chuyển trung gian uy tín như Grab, Ahamove, THTK để chuyển phát đơn hàng đến địa chỉ khách hàng.
Quyền của bên vận chuyển:
Thực hiện kiểm tra tính xác thực của tài sản, vận đơn, hoặc các chứng từ vận chuyển tương đương.
Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại đã thỏa thuận trong hợp đồng.
Yêu cầu thanh toán đầy đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, trừ khi có thỏa thuận khác.
Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển:
Thanh toán đầy đủ cước phí vận chuyển theo thỏa thuận.
Cung cấp thông tin liên quan đến tài sản vận chuyển để đảm bảo an toàn.
Trông coi tài sản trên đường vận chuyển (nếu có thỏa thuận), không được bồi thường nếu tài sản mất hoặc hư hỏng.
Quyền của bên thuê vận chuyển:
Yêu cầu chuyển tài sản đến đúng địa điểm và thời điểm thỏa thuận.
Tự nhận tài sản hoặc chỉ định người thứ ba để nhận tài sản.
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại:
Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại nếu tài sản mất hoặc hư hỏng.
Bên thuê vận chuyển bồi thường thiệt hại do tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu không bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
Trường hợp bất khả kháng dẫn đến mất, hư hỏng, hoặc hủy hoại tài sản trong quá trình vận chuyển, bên vận chuyển không chịu trách nhiệm trừ khi có thỏa thuận hoặc quy định pháp luật khác.
Phạm vi và thời gian giao hàng:
Áp dụng giao hàng trên toàn quốc cho đơn hàng mua trực tuyến và mua trực tiếp.
Nội và ngoại thành Thành phố Hồ Chí Minh: 1-2 ngày.
Các tỉnh thành khác: 2-3 ngày (trung tâm), 3-7 ngày (ngoại thành, huyện, xã, thị trấn), không tính thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ tết.
Chính sách đồng kiểm hàng
Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, chúng tôi áp dụng chính sách đồng kiểm khi giao hàng. Quý khách được quyền yêu cầu nhân viên giao hàng dể kiểm tra tình trạng hàng hoá bao gồm: - Kiểm tra tình trạng hộp/gói hàng: hàng được đóng gói cẩn thận, bọc nguyên kiện, không có dấu hiệu móp, méo hay rách thủng. - Kiểm tra sản phẩm: còn nguyên tem mác, đảm bảo khớp về số lượng, màu sắc, tình trạng, chủng loại, kích cỡ đúng với đơn hàng của quý khách. Việc kiểm tra ngoại quan, không bao gồm việc sử dụng thử sản phẩm. Sau khi kiểm tra, nếu không hài lòng với tình trạng sản phẩm được giao, quý khách có thể từ chối nhận hang
Trách nhiệm đối với bên cung cấp dịch vụ giao nhận
Đối tác vận chuyển có trách nhiệm cung cấp dịch vụ vận chuyển theo đúng yêu cầu, tiêu chuẩn dịch vụ đã đề ra và đã được thỏa thuận trong hợp đồng hợp tác; cam kết thực hiện chính sách giao hàng và chính sách bồi thường thiệt hại nếu lỗi do đối tác vận chuyển gây ra thiệt hại người mua hoặc cho chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ. Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp các chứng từ liên quan tới hàng hóa khi được yêu cầu bởi cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền trong quá trình thực hiện dịch vụ giao nhận.
Quy định chung:
Thời gian xử lý đơn hàng tính từ khi nhận thanh toán hoàn tất.
Có thể điều chỉnh thời gian giao hàng theo yêu cầu khách hàng.
Đơn hàng sẽ được giao tối đa trong 2 lần, có sắp xếp lịch giao hàng lần 2 khi lần đầu không thành công.
Khách hàng vui lòng kiểm tra thông tin đơn hàng qua Fanpage hoặc hotline..., giữ lại biên lai và hóa đơn để đối chiếu.